How to converting psd to WordPress theme

Hướng dẫn cách chăm sóc và huấn luyện giống chó Bully American.
Giống chó Bully American có ngoại hình khá giống Pitbull do lại có tính cách hầu như trái ngược hoàn toàn. Pitbull khá hung dữ và hiếu chiến còn Bully hậu duệ của Pitbull lại khá ngoan ngoãn và thân thiện. Ngoài khác nhau về tính cách ra thì liệu cách chăm sóc và huấn luyện Bully có gì khác so với tổ tiên của chúng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Chăm sóc và huấn luyện để Bully thông minh.

1. Cách chăm sóc cho Bully American

Để một chú chó Bully khỏe khoắn, rắn rỏi và đẹp một phần là nhờ vào gen của bố mẹ sinh ra chúng. Phần còn lại là nhờ hoàn toàn vào sự chăm sóc và huấn luyện khi nuôi chúng. Vậy cách chăm sóc chú chó ngoại này ra sao, hãy tham khảo ngay sau đây:

Chế độ dinh dưỡng

Bully là giống chó có cơ bắp rất phát triển và thân hình khá đồ sộ. Chúng cần có một khẩu phần ăn hợp lý, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ để phát triển. Bạn nên bổ sung lượng chất đạm trong tất cả các bữa ăn hàng ngày của chúng. Cho chúng ăn thêm những thực phẩm giàu chất xơ như rau, củ, quả để hỗ trợ đường tiêu hóa.

Bully cơ thể săn chắc.

Những thực phẩm giàu đạm như cá, thịt, lòng trắng trứng, nội tạng động vật, cổ gà,…Thường xuyên bổ sung cả thực phẩm có canxi để xương chúng trở nên chắc khỏe. Hãy kết hợp thực phẩm giàu đạm với tinh bột như cơm để Bully phát triển được tốt nhất.

Với chó Bully con

Hãy cho chúng ăn thành nhiều bữa, thức ăn mềm và dễ tiêu hóa. Bổ sung phô mai, sữa một lượng vừa phải. Nếu còn bú mẹ, bạn nên cho chúng uống sữa mẹ tất cả các bữa, khi lớn hơn một chút bạn có thể cho chúng bổ sung các nguồn thực phẩm ăn dặm khác.

Chó Bully trưởng thành

Nên cho Bully ăn ít bữa chỉ cần 3 – 4 bữa/ngày nhưng vẫn cung cấp đủ lượng đạm và tinh bột trong các bữa. Thường xuyên cho chúng tập luyện, vận động thường xuyên để tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể. Tránh để chúng nằm quá lâu trong nhà, sẽ rất dễ bị béo phì thay vì cơ bắp đồ sộ.

Chăm sóc lông

Bully American lông khoang.

Bộ lông của Bully American không dài, chúng rất sát ra. Nhìn bên ngoài thì khá mượt còn khi sờ vào lại hơi khô ráp và cứng. Vì lông chúng ngắn nên việc chăm sóc lông khá đơn giản, không cần quá chải chuốt. Hãy đảm bảo tắm cho chúng khi chúng chơi đùa bẩn để tránh những vi khuẩn xâm hại cơ thể. Thi thoảng chải lông để loại bỏ lông dư thừa.

Chăm sóc sức khỏe

Bully có sức khỏe khá tốt, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến chúng. Hãy đưa chúng ra ngoài đi dạo, cho tập những bài tập đơn giản để tăng độ dẻo dai cho cơ thể như chạy bộ, bắt bóng,… Những bài tập này sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể và giúp chúng khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Bully có thân hình khỏe khoắn, rắn rỏi.

Vì là giống chó ngoại nên khi mang về Việt Nam ít nhiều chúng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường khí hậu khác.Thường xuyên cho chúng đi khám định kì tại các cơ sở y tế thú y. Để phát hiện ra bệnh sớm và cũng tìm được giải pháp chữa trị kịp thời. Cho đi tẩy sán và giun định kì theo chỉ định của bác sĩ.

Vệ sinh cá nhân

Hãy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho chúng sau mỗi lần đi chơi hay tập luyện. Khi tắm cần chú ý vệ sinh sạch sẽ phần tai, mũi, mắt, miệng để tiêu diệt những vi khuẩn, kí sinh trùng có thể làm hại chúng. Chải lông thừa cho chúng.

2. Cách huấn luyện cho Bully American

Bully trưởng thành có thể ngoan ngoãn và vâng lời chủ thì ngay từ khi còn nhỏ cần có những bài tập huấn luyện. Những bài huấn luyện không chỉ giúp Bully ngoan ngoãn hơn mà còn khiến chúng nhanh nhẹn, tháo vát và có sức khỏe tốt. Huấn luyện một chú chó là cả quá trình dài, tránh nóng vội để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Huấn luyện chó nhỏ

Bully từ 2 tháng đến 6 tháng

Những chú Bully con đáng yêu.

Khi Bully còn nhỏ bạn cần dạy cho chúng những bài tập cơ bản về việc chấp hành mệnh lệnh như đi, đứng, ngồi, nằm,…Cho Bully đi dạo hằng ngày để chúng có thói quen tốt, tránh nằm lì một chỗ. Hãy cố gắng dạy chúng những thói quen tốt từ khi còn bé,vì càng lớn càng rất khó để huấn luyện.

Bully từ 6 tháng đến 12 tháng

Bully thân thiện, ngoan ngoãn và trung thành.

Tầm tuổi này Bully dần hiểu biết hơn về mọi thứ xung quanh nó. Bạn nên dạy cho chúng những bài tập đòi hỏi mất sức nhiều hơn để chúng vận động như chạy xa, ném đồ vật cho đi nhặt. Lúc này hãy đảm bảo cho chúng sự tuân lệnh và chấp hành mệnh lệnh của chủ nhân đã dạy từ lúc bé. Biết kìm hãm cảm xúc lúc cần thiết.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chó Bully tại: https://sieupet.com/giong-cho-bully/

Huấn luyện chó trưởng thành.

Với những chú chó trưởng thành nếu đã được dạy dỗ từ nhỏ rồi thì chỉ cần áp dụng các bài tập đơn giản để giúp cơ thể chúng dẻo dai hơn. Áp dụng tăng cường các bài tập để cơ bắp săn chắc và loại bỏ năng lượng thừa mỗi ngày.

Cơ chân của Bully to chắc và khỏe .

Còn nếu chúng chưa được huấn luyện từ trước, bài nên áp dụng từ đơn giản đến phức tạp các bài tập như với giống chó nhỏ. Sẽ mất khá nhiều thời gian để chúng quen dần nên bạn cần hết sức kiên nhẫn. Hoặc bạn cũng có thể đưa chúng đến những trại huấn luyện chuyên nghiệp để chúng được huấn luyện bài bản và tốt nhất.

Lời Kết

Bully là giống chó thông minh và rất ngoan ngoãn, bạn cần chăm sóc tốt và đưa ra những bài tập huấn luyện để Bully American trở thành chú thú cưng hoàn hảo nhất của mình. Hãy đánh giá bài viết nếu thấy nó hữu ích.

Có ý kiến hay thắc mắc hãy comment cho chúng tôi biết nhé, hen gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://www.flickr.com/people/162542758@N03/

Hi
You need first to speak with author of that psd theme and of he give you permission, you need to pay, price is much bigger then price on envato item s page.

He will note envato about this and will give you ticket id, when you will upload that theme converted, tell envato about that id.

Cheers

1 Like

But not then the extended licence price

Hi,

You do not need to purchase any kind of license. You have to getting permission from the original author of PSD item/templates as a partner that author will issue a ticket against you from Envato Market for your PSD to WP conversation.when you submit your WP into Envato Market then you have to submit that issues ticket with that WP as a comments to the reviewer.

Hope you understand.

Thanks!

You will need to meet any requirements from the original author which may include an initial payment, ongoing % of sales, extended license, partnership etc.