Goodstore Child themes error

Những lưu ý khi thanh lý hợp đồng FPT

Bạn đang muốn thanh lý hợp đồng FPT sau một khoảng thời gian sử dụng, nhưng bạn không biết các tình trạng và lưu ý gì khi thanh lý hợp đồng FPT. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Sau một khoảng thời gian sử dụng mạng FPT bạn gặp 1 số lý do nào đấy bạn muốn thanh lý hợp đồng và ngừng dùng mạng này. Đây là trường hợp thường hay gặp, nhưng vẫn còn rất nhiều quý khách hàng vẫn còn đang rất khá băn khoăn về việc thanh lý hợp đồng FPT như thế nào và cần lưu ý những điều gì. Nếu như bạn đang có dự định đăng ký lắp đặt internet fpt hay đang sử dụng mạng internet này thì cũng nên tìm hiểu sơ nét vấn đề này để có thể nắm rõ các điều khoản về việc thanh lý hợp đồng FPT.


Những lưu ý khi thanh lý hợp đồng FPT

Khi bạn đang sử dụng mạng FPT thì không cần phải lưu ý điều gì nhưng khi bạn đã ngừng sử dụng dịch vụ thì cần thì có 2 tình huống có khả năng diễn ra, 1 là khách hàng bắt buộc phải đóng chi phí phạt hợp đồng ký với FPT như đã thoả thuận trước đó và hai là khách hàng không phải đóng số tiền phạt này.
Một số trường hợp quý khách bắt buộc phải đóng phí phạt hợp đồng ký với FPT là:

  • Hợp đồng ký với FPT Telecom có thời hạn là 2 năm nếu trước 2 năm quý khách chấm dứt hợp đồng thì sẽ bị phạt theo như quy đinh.

  • Quá 2 năm trường hợp quý khách tiếp tục gia hạn ưu đãi thêm 12 tháng hay 2 năm theo nhu cầu của họ, nếu như bạn chấm dứt trước thời hạn còn trong ký kết thì bạn sẽ bị phạt.

  • Chấm dứt hợp đồng lúc chưa dùng mà nguyên nhân không phải bởi FPT Telecom (hợp đồng chưa online nhưng bạn lại đổi ý không lắp đặt)


Nhân viên phục vụ tận tình

Khoản tiền bạn phải đóng phạt được FPT Telecom quy định thường là từ 500.000 VND tới 1.000.000 VND tùy thuộc từng tình huống. Để biết thêm thông tin cụ thể về mỗi khoản phạt, quý khách hãy liên lạc trực tiếp đến số điện thoại tổng đài fpt để được hướng dẫn thêm.

Các tình trạng không cần phải đóng chi phí phạt hợp đồng ký với FPT bao gồm:

  • Nguyên do từ phía FPT Telecom không thể cung cấp được dịch vụ cho khách hàng, vì vấn đề về hạ tầng hay vùng không có cáp thuê bao

  • Khi khách hàng đã sử dụng đủ cam kết 2 năm và không gia hạn khuyến mãi thêm

Vào thời gian hiện nay thì số lượng quý khách đăng ký lắp mạng FPT luôn luôn tăng thêm bởi vì FPT Telecom vừa có hệ thống cáp quang internet tốc độ cao, các gói sản phẩm đa dạng vừa có dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt, mau chóng, đẳng cấp, ngoài ra, các điều khoản khác về khuyến mãi, ưu đãi, thanh lý hợp đồng cho khách hàng đều rất chi tiết, cụ thể, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lắp mạng FPT và dùng dịch vụ của chúng tôi.

Tất cả thắc mắc về vấn đề kỹ thuật hay các gói cước mạng cáp quang fpt sử dụng, chương trình ưu đãi nào của FPT, khách hàng đều có khả năng liên hệ trực tiếp để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi trợ giúp tận tâm, cụ thể nhất, phục vụ bất cứ lúc nào bạn cần nhằm mang đến sự vừa ý cho quý khách hàng trong suốt thời gian dùng mạng lưới internet FPT của chúng tôi. Sau lúc hợp đồng được ký, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa nhân viên đến tận nhà để lắp mạng FPT cho bạn trong thời gian ngắn nhất, luôn luôn bảo đảm đường truyền internet tốc độ mạnh, mượt mà, không ngừng cập nhật hệ thống công nghệ thông tin tiến bộ, phát triển trên toàn thế giới.

Hi @snowfun87,

You should consider asking this question to theme Author directly, using “Comments” or “Support” section. Remember to log in with the account you have purchased this theme with:

Thanks,
Luca