Building a demo site with paid theme

Chó Pug có thông minh không? Cách chăm sóc chó Pug

Chó Pug giống thú cưng nhận được nhiều sự yêu thích bậc nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn chó Pug có thông minh không? – Chăm sóc chó Pug.

Chó Pug có thông minh không?

Chó Pug có thông minh không? Có thể khẳng định rằng Pug là giống chó cực kỳ thông minh, lanh lợi và đôi lúc còn khá bướng bỉnh. Tuy vậy thông minh nên chúng vô cùng nghe lời, dễ thỏa mãn với mọi thứ xung quanh.

Chó Pug có thông minh không?

Chó Pug có thông minh không?

Chúng rất thông minh nên phù hợp với mọi nhiệm vụ. Đặc biệt nếu đến chúng trông nhà thì quả là điều tuyệt vời vì không chỉ thông minh mà Pug còn rất nhạy bén và trung thành với chủ nhân. Bởi vậy chúng có thể giúp bạn trông nhà một cách hoàn hảo nhất.

Chó Pug có thông minh không? Vì thông minh nên chúng dễ dàng hoàn thành mọi bài huấn luyện. Nhưng lưu ý trong quá trình huấn luyện bạn không nên quát mắng chúng nếu không cần thiết. Bởi chúng vô cùng nhạy cảm với giọng khi huấn luyện.

Chó Pug thông minh như lại vô cùng thân thiện và dễ hòa hợp với các vật nuôi khác. Nhưng chúng cũng rất dễ giận dỗi nếu không được vuốt ve, quan tâm. Do vậy bạn hãy thường xuyên dành cho chúng các cử chỉ âu yếm, vuốt ve.

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin giống chó siêu đáng yêu này, Sieupet.com web cung cấp thông tin và dịch vụ thú cưng sẽ giúp bạn biết rõ về đặc điểm, tính cách của chó pug.

Xem thêm thông tin về giá của giống chó Pug qua bài viết: Bảng giá chó Pug mặt xệ trên thị trường hiện nay – Những lưu ý để mua được chó Pug giá chuẩn

Bí kíp chăm sóc chó Pug

Chó Pug có thông minh không? Vì thông minh nên khi chăm sóc chúng bạn cần chú ý một số điểm sau:

Chải chuốt cho chó Pug

Chó Pug khi chăm sóc bạn cần thường xuyên vệ sinh các nếp nhăn trên mặt cho chúng. Bởi những nếp nhăn này rất dễ bám bụi bẩn, thức ăn và có thể gây mùi. Bạn cần sử dụng tăm bông để lau sạch những nếp nhăn cho chúng.

Chó Pug sở hữu chiếc mũi ngắn nên dễ mắc các bệnh về hô hấp. Đường thở cũng rất hẹp nên chúng không thể điều hòa được thân nhiệt. Bởi vậy bạn cần chú ý điều hòa thân nhiệt cho chúng.

Thêm nữa Pug là giống chó hay rụng lông nên cần chải lông cho chúng. Bạn có thể sử dụng bàn chải chuyên dụng khi thực hiện chải lông chó chúng.

Đặc biệt lưu ý cần vệ sinh tai cho chúng để làm sạch tai, tránh các bệnh về tai. Việc cắt móng cho chó Pug cần vô cùng quan trọng. Bởi Pug không thể tự mài móng như những giống chó khác.

Thức ăn cho chó Pug

Chó Pug có thông minh không?

Chế độ ăn chó Pug

Pug được biết đến là giống chó rất háu ăn, lười vận động nên dễ béo phì. Bởi vậy bạn cần kiểm soát chính xác khẩu phần ăn của chúng. Nên cho Pug ăn đều mỗi ngày một hoặc hai bữa là vừa đủ.

Khi cho chó mặt nhăn ăn có thể chọn các loại thức ăn khô chất lượng dạng viên nhỏ và phù hợp theo lứa tuổi. Với chó con cần được ăn thức ăn dành cho chó con. Chó Pug trưởng thành bạn nên áp dụng chế độ ăn của chó trưởng thành.

Đặc biệt cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như Protein, vitamin, canxi cho chúng phát triển toàn diện. Chó Pug già, bạn cũng nên cho chúng ăn thức ăn dành cho chó già.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi chó Pug có thông minh không? – Cách chăm sóc chó Pug. Hy vọng với bài viết này bạn đã có cho mình được những thông tin cần thiết về chó Pug.

Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
Website: https://sieupet.com
Email: lienhe@sieupet.com
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0838 336 888
Mxh: http://groupspaces.com/sieupet

It’s possible. In some cases, you need to re-activate the license but it won’t be a problem